แม้ว่าตอนนี้จะนั่งดูพวกเขาจากที่บ้านในลอสแองเจลิส ที่ซึ่งห่างไกลจากแสงสีและสปอตไลท์ของ Kyocera Dome ในโอซาก้า แต่ก็ยังสัมผัสได้ถึงพลังของคนดูที่แผ่ออกมาทางหน้าจอตอนดูคอนเสิร์ต WE ARE! Let’s get the Party STARTO!! เป็นคอนที่สนุก เซ็กซี่ และที่สำคัญที่สุดคือเป็นการเฉลิมฉลองความสุขที่วงดัง ๆ ในวงการ J-POP ส่งต่อให้แฟน ๆ มามากกว่ายี่สิบปี

NEWS, SUPER EIGHT, KAT-TUN, Hey! Say! JUMP, Kis-My-Ft2, timelesz, A.B.C-Z, WEST., King & Prince, SixTONES, Snow Man, Naniwa Danshi, Travis Japan และ Ae! group ต่างขนซิงเกิลดังและเพลงใหม่ของตัวเองออกมาแสดงบนเวทีกันอย่างเต็มที่

เมื่อไฟดับลงพร้อมกับคนดูแน่นโดม ฉันเองก็นั่งติดหน้าจอด้วยความตื่นเต้นที่จะได้เห็นการเปิดตัวของแต่ละวง พร้อมรอดูวงโปรดขึ้นแสดงบนเวที

Hey! Say! JUMP เป็นวงแรกที่ขึ้นเปิดเวทีด้วยเพลง “White Love” เพลงนี้เป็นแนวบับเบิลกัมจ๋า ๆ ที่เซ็ตมู้ดให้กับวงอื่น ๆ ที่ขึ้นมาแสดงต่อไป

“koi-wazurai” มี Kaito Takahashi ขึ้นโชว์คนเดียวเนื่องจากเมมเบอร์อีกคนของวง King & Prince (Ren Nagase) ไม่ได้มาด้วยเพราะต้องผ่าตัดด่วน (แป๊บเดียวเดี๋ยวก็หายดีแล้ว) วงต่อไปเป็น Naniwa Danshi ที่รักษาความสดใสบนเวทีไว้ด้วยเพลง “Poppin’ Hoppin’ Lovin!’”

Naniwa Danshi กับ Kaito Takahashi วง King & Prince

วงนี้ทำให้ฉันได้รู้จักกับ STARTO ENTERTAINMENT แน่นอนว่าพอได้ดูพวกเขาแล้วก็เผลอร้องตามและปรบมือแบบไม่รู้ตัว ไม่เชื่อถามเพื่อนบ้านกับรูมเมตได้เลย นั่งดูตอนเที่ยงคืนในวันธรรมดาด้วย พอ Travis Japan ขึ้นต่อด้วยเพลง “JUST DANCE!” เราก็ต้องเชียร์ต่อป่ะ ถ้าไม่ทำแบบนั้นเดี๋ยวเมมเบอร์น้อยใจแย่

เพลง LEVEL up จาก Travis Japan เรียกเสียงกรี๊ด!

แม้ว่าจะเพิ่งเคยได้ยินเพลง “Black Sugar” จากวง A.B.C-Z เป็นครั้งแรก แต่พอได้ยินครั้งแรกก็คือใช่เลย กดลงตะกร้าใน Neokyo อย่างไว

SixTONES ขึ้นต่อด้วยเพลงฮิต “KOKKARA” ที่ปังมาก! อีกหนึ่งเพลงที่ไม่เคยได้ยินคือ “C’monova” จากวง Kis-My-Ft2 ดีนะที่เปิด Neokyo ค้างไว้อยู่ ส่วนวง KAT-TUN ก็จัดเต็มด้วยเพลง “Roar” ส่วน WEST. ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากคนดูได้ด้วยเพลง SHOKO (ของมันแน่อยู่แล้ว)

NEWS รักษาเอเนอร์จี้ด้วยเพลง “Chankapaana” ดีนะวันพฤหัสเงินเดือนออกพอดี ดีใจมากที่เพลง “Gamusyara Kousinkyoku” จากวง SUPER EIGHT สามารถกดซื้อออนไลน์ได้ จะเหลือเหรอ แน่นอนว่าฉันซื้อเพลง “Brother Beat” จาก Snow Man มาแล้ว แต่ก็ยังรู้สึกดีที่ได้เห็นทุกคนสนุกกันอย่างเต็มที่

ส่วนตัวชอบที่เปิดตัววง Ae! group ด้วยซิงเกิลเดบิวต์ “《A》BEGINNING” ที่กลายเป็นเดบิวต์ที่ขายดีที่สุดจากค่าย STARTO ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา สมแล้วที่ได้ตำแหน่งนี้

แนะนำวงครบแล้ว ได้เวลา STARTO!

 ไฮไลท์จากโชว์ได้แก่เพลง “LEVEL UP” ของ Travis Japan จากการที่ Genta รักษาฉายา “เซ็กซี่ไทเกอร์” ด้วยการโชว์เนื้อหนังแซ่บ ๆ

Genta ออกมาเต้นเพลงใหม่ล่าสุด “mooove!” จาก King & Prince พร้อมกับ Takahashi

Naniwa Danshi แสดงได้อย่างมีพลังในซิงเกิลที่สอง “The Answer”

ส่วนตัวชอบโชว์เพลง “HELLO HELLO” มากเป็นพิเศษ

เก้าหนุ่มหล่อจาก Snow Man!

SixTONES ทำเวทีลุกโชนด้วยเพลง “ABARERO”

แต่โชว์ของ “WE ARE” เป็นอะไรที่เข้าถึงอารมณ์มาก โชว์ให้เห็นความเป็นหนึ่งเดียวกันซึ่งเป็นแก่นแท้ของวงไอดอลในค่ายได้เป็นอย่างดี

ในฐานะซิงเกิลดิจิทัลแท้ชิ้นแรกของค่าย STARTO ENTERTAINMENT นี่คือเพลงที่เต็มไปด้วยความหวังและการเริ่มต้นครั้งใหม่ เป็นคำมั่นสัญญาที่บอกเราว่าแม้ตอนนี้จะยากลำบาก แต่ในอนาคตยังมีแสงสว่างรออยู่เสมอ

เดี๋ยวจะมีคอนเทนต์จากค่าย STARTO ENTERTAINMENT มาอีกเรื่อย ๆ…

คอยติดตามด้วยนะ!