ถึงผู้อ่านที่รักทุกคน

สัปดาห์นี้เป็นช่วงเวลาสำคัญสำหรับไอดอลน้องใหม่ค่าย STARTO อย่าง Ae! group นอกจากการประกาศฉาย Docuseries เรื่องใหม่ทั่วโลกใน Netflix “BORDERLESS” แล้ว ยังมีการประกาศด้วยว่าซิงเกิล 《A》BEGINNING  เป็นเดบิวต์ที่ขายดีที่สุดในช่วงนี้ โดยชุด Limited Edition (ประกอบด้วย CD สามเวอร์ชัน) ขายหมดในเว็บ CD Japan ภายใน 72 ชั่วโมงแรกตั้งแต่วางขาย

ความเป็นเลิศทางด้านดนตรีและใบหน้าอันหล่อเหลาคือตัวจุดประกายให้ฉันกลับมาโพสต์ซีรีส์ #ManCrushMonday อีกครั้ง แต่การเลือกว่าจะลงคนไหนก่อนเนี่ยก็ไม่ใช่เรื่องยากเลยนะ! หลังจากเล่นจ้ำจี้มะเขือเปราะจนเหนื่อยแล้ว คนที่จะได้เป็น Man Crush ประจำสัปดาห์นี้นั่นก็คือ…

Masaya Sano (佐野晶哉)

Sano เกิดวันที่ 13 มีนาคม เริ่มต้นเข้าวงการตั้งแต่ก่อนเข้า STARTO ENTERTAINMENT ในวัย 14 ปี หนึ่งในบทบาทในช่วงเด็กคือการเล่นเป็นซิมบาตอนเด็กใน Disney’s The Lion King เวอร์ชันญี่ปุ่น เขานำบทบาทนั้นกลับมาเล่นใหม่อีกครั้งในช่วงอีเวนต์แฟนไลฟ์สตรีม “We are called Ae! group” (ญี่ปุ่น: Bokura Ae! group tte iimasunen) ในเดือนกุมภาพันธ์

จาก We are called Ae! group ที่ได้รีวิวไปแล้วในบทความนี้

เพื่อนในวงชอบเรียกเขาว่า “ซาโนะจัง” ส่วนแฟน ๆ ตั้งฉายาให้เขาเป็น 魔王 (ปีศาจ) และ 暴走少年 (หนุ่มที่หยุดไม่อยู่) จากแฟน ๆ เนื่องจากเขาเป็นคนที่สุดโต่งและชอบแข่งขันมาก ๆ

แฟน ๆ เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้คนต่างชาติอย่างฉันสามารถเอนจอยกับวิดีโอแบบนี้ได้ ถ้าใครอยากลองทำซับภาษาอื่น ๆ สามารถอ่านขั้นตอนการทำได้เลยที่นี่

มือกลองที่สามารถผสมความเป็นร็อคสตาร์สุดเซ็กซี่เข้ากับความโบ๊ะบ๊ะได้อย่างลงตัว นี่แหละคือสิ่งที่ทำให้เขาเป็นหนึ่งในไอดอลที่น่าร้กที่สุดของค่ายนี้

หนุ่มหล่อสุดฮอตชวนฝัน… คัฟเวอร์บอย!

ส่วนตัวนี่ว่า Sano คือคนที่ประกอบลุคสายสว่างกับสายเซ็กซี่แบดบอยลุย ๆ ได้กลมกล่อมสุด ๆ

เมื่อเร็ว ๆ นี้เขาได้รับงานแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Tomorrow in the Finder (ฉายวันแรก 7 มิถุนายน) และได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ

ทั้งเขาและวง Ae! group เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ FILA ด้วยนะ!

สีเขียวเป็นสีที่ดีนะ ไฟเขียวแปลว่าผ่านได้ สื่อถึงการเติบโต ความสามัคคี และความสดใหม่ แถมยังเป็นสีแทนตัวตนของ Sano ในวงด้วย สมกับเป็นเมนของฉันจริง ๆ

งั้นก็… คอยติดตามความแซ่บนี้ต่อไปนะ!

จุ๊บ ๆ