นี่พูดตรง ๆ เลยนะ ฉันเป็นติ่งค่าย STARTO ก็จริง แต่ Ae! group ปล่อยเดบิวต์มาได้มีความเป็นเอกลักษณ์มาก หลังจากที่จับตาดูเพลงและสไตล์ของวงมาตลอดทั้งปีและได้มีโอกาสสัมภาษณ์ มีอยู่หลายครั้งเลยที่รู้สึกมั่นใจและพูดได้เต็มปากว่าฉันค่อนข้างรู้จักพวกเขาดีพอสมควร ทั้งในฐานะศิลปินและในฐานะชายหนุ่มที่ได้ครอบครองทุกอย่างที่ต้องการ

แต่ถึงแบบนั้น การปล่อยเพลงครั้งนี้ก็ยังสร้างความว้าวได้อยู่ดี

《A》BEGINNING
สำหรับเพลงเดบิวต์ อันนี้แหละคือตัวตึงเลย ทั้งป็อป ร็อค และความเซ็กซี่อันเป็นซิกเนเจอร์ของ Ae! group เป็นหนึ่งในเพลงที่ตกเข้าด้อมได้ดีเพลงหนึ่งเลย

A LAND
คำที่ใช้อธิบายเพลงนี้ได้ดีที่สุดคือ ‘ฟังแล้วอยู่นิ่งไม่ได้’ มีสไตล์ตามแบบฉบับ Ae! group ที่ฟังสนุกมาก ๆ

しあわせもん (คนแฮปปี้)
เพลงป็อปสดใสที่ทั้งสร้างภาพแห่งความสุขและความผ่อนคลาย แถมยังทำให้คนฟังรู้สึกถึงพลังงานและความรื่นเริง นี่แหละคือสิ่งที่ฉันมั่นใจว่าเมมเบอร์ทุกคนรู้สึกเวลาที่อัดเพลงนี้!

Want
ในฐานะคนที่โตมากับครอบครัวที่ชอบฟังเพลงดิสโก พอได้เห็น Ae! group เติมเต็มรสชาติของป็อป-ร็อคแอนเธมด้วยซาวน์ยุค 70 แล้วก็รู้สึกชอบมาก เป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นถึงความเก่งรอบด้านและความเฉิดฉายในวงการเพลง

+You
A LAND ที่ฟังแล้วอยู่นิ่งไม่ได้ใช่มั้ย อันนี้คือคนละขั้วเลย เพลงนี้ไปสุดมากในสไตล์เพลงป็อปหวาน ๆ

純情パスファインダー(ผู้บุกเบิกตัวจริง)

เพลงนี้มีความเป็นอนิเมะสูง ทั้งเปียโน บีท และเสียงของทุกคนที่เข้ากันได้อย่างลงตัว รวมถึงแร็ปก็ดี มันส์เวอร์!

เพลงร็อคเซ็กซี่ของโปรดแฟน ๆ ตั้งแต่สมัยจูเนียร์ ถือเป็นเพลงแถมที่ดีสำหรับเอดิชั่นสุดพิเศษแบบนี้ ควรค่าแก่การเก็บสะสม

ในภาพรวม ซิงเกิลนี้ให้อารมณ์เหมือนการเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ที่น่าสนใจ ทุกเพลงให้ความรู้สึกเหมือนกลั่นมาจากตัวตนของ Ae! group สิ่งที่พวกเขาต้องเผชิญ และเป้าหมายที่อยากไขว่คว้า นี่คือสิ่งที่ทำให้ซิงเกิลนี้มีความพิเศษมากกว่าเดิม เป็นเดบิวต์ที่ฉายแสงเปิดทางไปสู่อนาคตจริง ๆ จับตาดูพวกเขาไว้นะ รับรองว่าอนาคตไกลแน่

เดี๋ยวมีคอนเทนต์ Ae! group มาอีกเรื่อย ๆ… 

คอยติดตามด้วยนะ!