เพลงของ Naniwa Danshi เหมือนมีออร่าแสงระยิบระยับ เปรียบเหมือนยาคลายเครียดที่มาในรูปแบบของเสียงเพลง คล้ายกับการฟังเพลงคลาสสิกอย่างพวก The Wizard of Oz หรือ Singin’ in the Rain อะไรทำนองนั้นเลย แม้เวลาจะผ่านไปนานเท่าไรก็ตาม ผลงานเหล่านี้ก็ยังคงสร้างแรงบันดาลใจ ทำให้มีความหวังและสร้างความสนุกรื่นเริงให้กับฉันได้เสมอ พอได้รู้ว่า ‘Alpha’ มิวสิควิดีโอใหม่ล่าสุดของวงใช้สไตล์เพลงคลาสสิก ก็เลยยิ่งตื่นเต้นมากยิ่งขึ้นไปอีก! 

ลีดแทร็คจากอัลบั้มใหม่ +Alpha ในเอ็มวีมีฉากหลังเป็นบรรยากาศในออฟฟิศ หนุ่ม ๆ Naniwa Lucky Boys ทั้งเจ็ดคนแต่งตัวด้วยชุดสีเทา ถึงแม้ชุดของพวกเขาจะไม่ได้มีความพิเศษอะไร แต่ทัศนคติและรอยยิ้มกระชากใจนั้นช่วยดึงให้ซีนที่ดูธรรมดามีออร่าขึ้นมาจนทำให้แฟนคลับรู้สึกชื่นชอบ ฉากสไตล์ละครเวทีที่ตัดกับเสน่ห์แบบที่คุ้นเคยทำให้เกิดความแตกต่างที่น่าสนใจและน่าสนุกสุด ๆ! 

‘Alpha’ มาในสไตล์อัพบีทที่มีเนื้อเพลงติดหู รับประกันว่าคุณจะต้องตกหลุมรัก Naniwa Danshi อีกรอบแน่นอน! นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกที่พวกเขาใช้แบ็กอัพแดนเซอร์เพื่อให้ฟีลเหมือนสมัยยุคทองของวงและเพิ่มมิติใหม่ ๆ เข้ามา พวกเขาก้าวเข้าสู่บทใหม่ในเส้นทางนี้แล้วสินะ อยากรู้แล้วว่าต่อไปจะมีอะไรอีก

+Alpha จะปล่อยวันที่ 12 มิถุนายน สามารถพรีออเดอร์ซีดี ได้แล้วในร้านที่ขายเพลงและภาพยนตร์ญี่ปุ่น รวมถึง CD JAPAN ด้วย โดยภายใน CD นี้จะมีเพลงแถมและวิดีโอเบื้องหลังทั้งสามเวอร์ชัน

เดี๋ยวจะมีคอนเทนต์ Naniwa Danshi มาอีกเรื่อย ๆ…

คอยติดตามกันด้วยนะ!