ถ้าถามว่า STARTO ENTERTAINMENT พิสูจน์ศักยภาพอะไรให้เราเห็นบ้างในปี 2024 นี้ คำตอบคือพวกเขาไม่ได้มาเล่น ๆ ในฐานะค่ายไอดอลชายที่มาแรงที่สุดในญี่ปุ่น ทางค่ายอยากให้แฟน ๆ ทุกคน (ทั้งในประเทศและแฟนอินเตอร์) ได้รู้ว่าพวกเขาเป็นสิ่งที่ทั้งทางบริษัทและหนุ่ม ๆ ให้ความสำคัญเป็นที่หนึ่ง ด้วยเหตุนี้ ฉันจึงอยากแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกับ KAMIGATA BOYZ ซูเปอร์กรุ๊ปที่ฟอร์มขึ้นมาจากเมมเบอร์จากวง SUPER EIGHT, WEST. และ Naniwa Danshi (なにわ男子) พร้อมประกาศปล่อยซิงเกิลแรก 無責任でええじゃないかLOVE

ถ้าคุณรู้จักแต่ละวงเป็นทุนเดิม จะรู้เลยว่าทั้งสามวงนี้มาจากภูมิภาคคันไซในญี่ปุ่น และอีกอย่าง 「無責任でええじゃないかLOVE」 (ภาษาไทย: มุเซกินินเดะ เอจาไนกะ LOVE) เป็นเพลง Mashup จากเพลงของแต่ละวง ประกอบด้วย “Musekinin Hero” จาก SUPER EIGHT (ชื่อเดิม Kanjani∞) และซิงเกิลเดบิวต์ของทั้ง WEST. และ Naniwa Danshi (ええじゃないか [Eejyanaika] และ 初心LOVE” [“UBU LOVE” / “BEGINNER LOVE”] ตามลำดับ) ชื่อเพลงแปลตรงตัวได้ว่า “รักแบบไม่ต้องรับผิดชอบอะไรเลยนี่ดีเนอะ”

เมมเบอร์จากทั้งสามวงตอนนี้กำลังยุ่งหัวหมุนอยู่กับตารางงานของตัวเอง ซิงเกิลนี้เลยขอเดาว่าอาจจะออกมาธรรมดาตามมาตรฐาน แต่ก็ถือว่าเป็นโปรเจกต์สนุก ๆ ที่ส่วนตัวอยากให้วงอื่น ๆ ในค่าย STARTO ทำด้วยเหมือนกัน (อยากเห็นเพลงจาก SixSnowTravis หรือ JUMPKisPrince บ้างเหมือนกันแฮะ) ไม่ว่ายังไงก็ตาม STARTO ENTERTAINMENT ไม่ได้มาเล่น ๆ แถมสไตล์ของค่าย STARTO นี่บอกเลยว่าปังแน่!

โกโก STARTO!

เดี๋ยวมีคอนเทนต์ STARTO ENTERTAINMENT มาอีกเรื่อย ๆ…

คอยติดตามกันด้วยนะ!