ปี 2024 นี้เป็นปีที่ดีมาก ๆ สำหรับวง Ae! group (Aぇ! group)

นอกจากการเป็นวงแรกที่ได้เดบิวต์ภายใต้ค่ายที่ปรับโครงสร้างองค์กรใหม่อย่าง STARTO ENTERTAINMENT (ชื่อเดิม Johnny & Associates) ตอนนี้มิวสิควิดีโอตัวแรก《A》BEGINNING กำลังฮอตฮิตติดชาร์ต YouTube เลย! ซิงเกิลเวอร์ชันซีดีกำลังจะวางขายเดือนหน้า ตอนนี้ทั้งวงก็กำลังซ้อมอย่างหนักเพื่อเตรียมตัวทัวร์ระดับประเทศครั้งแรก

ยังไม่พอ หัวหน้าวงอย่าง Ken Kojima เองก็ได้รับหน้าที่เป็นผู้กำกับ/โปรดิวเซอร์ให้กับแชนแนล YouTube ของ Kansai Junior ด้วย แม้จะยุ่งหัวหมุนขนาดนี้ ก็ยังหาโอกาสสละเวลามาให้สัมภาษณ์และความรู้สึกเกี่ยวกับบทบาทใหม่

ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในฐานะโปรดิวเซอร์หลังจากที่เป็นศิลปินคืออะไร?

นับตั้งแต่ที่เราเริ่มทำคอนเทนต์ในแชนแนล Junior CHANNEL ผมอยากโฟกัสกับการทำให้เต็มที่ ไม่ใช่แค่กับตัวเองอย่างเดียว แต่ในฐานะสมาชิกของ Ae! Group ด้วย พร้อมกับการให้เกียรติพี่ ๆ สตาฟที่ทำงานกันอย่างหนัก พอได้มาทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ ผมก็อยากช่วยสนับสนุนความตั้งใจของศิลปิน Kansai Junior ที่ผมทำงานด้วย การดึงศักยภาพของทุกคนอาจเป็นเรื่องที่ท้าทายอยู่บ้าง แต่มันก็คุ้มครับเมื่อได้เห็นผลลัพธ์ที่ออกมา นี่เป็นสิ่งที่ผมคุ้นเคยเป็นอย่างดีจากโชว์ “Come Visit! Minami Laughing Street”

แล้วมีวิธีรับมือกับความท้าทายนี้ยังไงบ้าง?

ทุกคนใน Kansai Juniors มีเสน่ห์และจุดเด่นเป็นของตัวเอง ถ้าผมตั้งใจทำงานมากพอ และพวกเขาตั้งใจทำงานเพื่อคนดูมากพอ ผมมั่นใจเลยว่าประสบความสำเร็จได้แน่ โปรเจกต์นี้มีแค่ช่วงสั้น ๆ เท่านั้น แต่ถ้ามันเวิร์ก ผมเองก็อยากเป็นหนึ่งในโปรดิวเซอร์หลัก และผมคิดว่านี่คือก้าวสำคัญที่จะพาเราไปถึงจุดนั้น เราอยากทำงานร่วมกันเพื่อกลายเป็น “ครอบครัวหนึ่งเดียวกัน” ในทุกสิ่งที่เราทำครับ

วิดีโอแรกเปิดให้ชมวันอังคารที่ 16 เมษายน เวลา 20:00 น. (JST) พร้อมคลิปใหม่ที่จะลงทุกสัปดาห์เวลาเดิมที่แชนแนลนี้

เดี๋ยวจะมีคอนเทนต์เกี่ยวกับ Ae! group / STARTO ENTERTAINMENT มาอีกเรื่อย ๆ…

คอยติดตามด้วยนะ!