STARTO ENTERTAINMENT ออกตัวเต็มที่กับการรีแบรนด์อย่างเป็นทางการ เป็นก้าวสำคัญครั้งใหญ่สำหรับบริษัทค่ายไอดอลชายที่มาแรงที่สุดในญี่ปุ่น การดำเนินงานครั้งนี้เน้นย้ำให้เห็นถึงความทุ่มเทให้กับแฟน ๆ อย่างเราซึ่งเป็นคอมมูนิตี้ที่ขยายแผ่ไปไกลยิ่งกว่าอุตสาหกรรม JPOP เสียอีก

ในวันนี้ STARTO ENTERTAINMENT ปล่อยซิงเกิลใหม่ “WE ARE” ในทุกแพลตฟอร์มดิจิทัลทั่วโลก พร้อมเสิร์ฟเพลงให้แฟน ๆ ได้ฟังจากทุกที่ เวอร์ชัน CD จะวางขายตามมาในวันที่ 12 มิถุนายนในร้านที่มีขาย CD ญี่ปุ่น

เช่นเดียวกับซิงเกิลการกุศล We Are the World ในปี 1985 รายได้ทั้งหมดจากเพลงจะถูกนำไปบริจาคให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่คาบสมุทรโนโตะในช่วงต้นปีที่ผ่านมา​ โครงการนี้ประกอบด้วยสมาชิก 75 คนจาก 14 วง ได้แก่ NEWS, SUPER EIGHT, KAT-TUN, Hey! Say! JUMP, Kis-My-Ft2, timelesz, A.B.C-Z, WEST., King & Prince, SixTONES, Snow Man, Naniwa Danshi, Travis Japan และ Ae! group ที่จะมาเดบิวต์ในฐานะน้องใหม่ของครอบครัว STARTO ในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้

เพลงแห่งความหวังที่บอกเราว่าแม้ตอนนี้จะยากลำบาก แต่อนาคตจะสดใสกว่าที่ผ่านมาแน่อน เหมือนกับที่พวกเขาต้องฝ่าฟันมาในบริษัทเดิมเป็นเวลาหลายสิบปี ในตอนนี้ ค่าย STARTO ENTERTAINMENT สัญญาว่าจะอยู่เคียงข้าง คอยให้กำลังใจ และปลอบโยนคุณแม้ในช่วงเวลาที่มืดมนที่สุดในชีวิต

ทางค่ายแจกโบนัสเพิ่มให้กับแฟน ๆ ต่างประเทศด้วยการประกาศว่าจะมีการไลฟ์สดคอนเสิร์ต WE ARE! Let’s get the party STARTO!! ที่ Kyocera Dome ให้ได้ชมกันในวันที่ 30 พฤษภาคม (เริ่มตั้งแต่ 16:00 น. ตามเวลาท้องถิ่น)

WE ARE! Let’s get the party STARTO!! จัดขึ้นจากไอเดียที่ว่า “ในฐานะที่เราเริ่มเปิดบริษัทใหม่ เราสามารถทำอะไรได้บ้างเพื่อแฟน ๆ และพาร์ทเนอร์ที่คอยสนับสนุนเราเสมอมา และเราตั้งใจที่จะให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่คาบสมุทรโนโตะเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาด้วย” ตัวแทนบริษัทกล่าว

ดั่งนกฟินิกซ์ที่ฟื้นจากกองขี้เถ้าหลังจากผ่านโลกมาอย่างยาวนาน STARTO ENTERTAINMENT อยากบอกให้แฟน ๆ ได้รู้ว่าพวกเขาพร้อมเดินหน้าเต็มกำลังตั้งแต่ปี 2024 เป็นต้นไปเพื่อโกอินเตอร์แล้ว! คอยฟังข่าวดีได้เลย

สามารถสั่งซื้อ WE ARE ล่วงหน้าได้แล้วในร้านที่ขายเพลงและภาพยนตร์ญี่ปุ่น รวมถึงที่ CD JAPAN

เดี๋ยวมีคอนเทนต์เกี่ยวกับศิลปิน STARTO ENTERTAINMENT มาอีกเร็ว ๆ นี้

คอยติดตามกันด้วยนะ!